Top 11 công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nội

Hiện nay có rất nhiều công ty tư vấn thiết kế nội thất hình thành nhằm đáp ứng nhu cầu thiết kế nhà ở, cửa hàng, văn phòng… ngày càng đa dạng của các chủ đầu tư. Tuy nhiên chính điều này lại gây khó dễ cho nhiều người bởi không biết đâu là công ty thiết kế nội thất uy tín và không biết lựa chọn thế nào cho chuẩn.

Bài viết dưới đây xin được chia sẻ top 11 công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nội đang được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

  1. Cty Cổ phần Nội thất AV Việt Nam

AV được đánh giá là một trong những công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín tại Hà Nội với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và giàu kinh nghiệm. Các công trình được thực hiện bởi AV trải khắp 3 miền trên cả nước và nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Ngoài tư vấn, thiết kế, AV còn thi công nội thất trọn gói với giá cạnh tranh nhất thị trường bởi tại đây có đội ngũ thợ thi công tay nghề cao, được đào tạo bài bản và đã kinh qua nhiều công trình thực tế. Không những vậy AV còn sở hữu hệ thống nhà xưởng quy mô lớn hơn 1000m2 với máy móc, trang thiết bị hiện đại.

Công ty cổ phần Nội thất AV có trụ sở chính tại Số 1410- CT10B Đại Thanh, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội với văn phòng đại diện và xưởng sản xuất tại các địa chỉ như sau:

– VPĐD Hà Tĩnh: số 151, Đường Yên Trung, Thị trấn Đức Thọ, H. Đức Thọ, Tỉnh Hà Tĩnh

– VPĐD Phú Thọ: Khu Nam Đồng Mạ, Thọ Sơn, Việt Trì, Phú Thọ

– Xưởng Sản Xuất Hà Nội 500m2: Thanh Liệt , Thanh Trì, Hà Nội

– Xưởng Sản Xuất HCM 500m2 : 17/22 Đông Hưng Thuận 10B, Quận 12, TP HCM ( Sài Gòn).

Thông tin liên lạc của AV:

– Tel: 0764115111 (Call, Zalo, Mess, Viber)

– Email: noithatavvietnam@gmail.com

https://noithatav.com

Dưới đây là mẫu hợp đồng tư vấn thiết kế nội thất của AV mà mọi người có thể tham khảo:

  1. Công ty thiết kế nội thất Byzan

Byzan là thương hiệu lớn trong ngành thiết kế – thi công nội thất tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đơn vị đã thể hiện sự khác biệt trong thương hiệu khi chỉ đi theo phong cách duy nhất là hiện đại. 

Cùng với việc sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao và hệ thống nhà xưởng đạt chuẩn, Byzan luôn nỗ lực không ngừng để làm hài lòng mọi khách hàng.

  1. Công ty thiết kế nội thất Nhà Đẹp 

Với mong muốn trở thành công ty tư vấn thiết kế nội thất hàng đầu tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng, trong quá trình xây dựng và phát triển; Nhà Đẹp luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất, từ đó xây dựng và củng cố niềm tin vững chắc với khách hàng. 

  1. Công ty thiết kế nội thất Morehome 

Công ty thiết kế nội thất Morehome có địa chỉ văn phòng tại Bắc Từ Liêm – Hà Nội. Đây là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu chuyên về thiết kế, thi công và sản xuất nội thất.

Hiện tại, các dịch vụ được khách hàng đặc biệt quan tâm tại Morehome bao gồm: thiết kế nội thất nhà ở, thiết kế nội thất văn phòng, khách sạn…

  1. Công ty Cổ phần Thương Mại & Xây dựng Nội thất Tứ Gia

Tại Hà Nội, Tứ Gia là một cái tên khá quen thuộc trong ngành thiết kế và thi công nội thất. Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân sự tài năng, Tứ Gia tự tin có thể đáp ứng tổng thể các dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nội thất.

Mọi yêu cầu của khách hàng về thiết kế, thi công nội thất (từ chung cư, biệt thự, nhà phố đến khách sạn, showroom, văn phòng, cửa hàng…) đều được giải quyết nhanh chóng, chất lượng với chi phí tiết kiệm.

  1. Công ty CP Kiến Trúc & Nội thất Sao Việt

Sao Việt cũng là một trong những công ty thiết kế nội ngoại thất uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ nhân sự giỏi, tay nghề cao và có tính thẩm mỹ, đơn vị tự tin đem đến cho khách hàng những dịch vụ hoàn hảo.

  1. Công ty cổ phần Nội thất Mạnh Hệ

Công ty cổ phần Nội thất Mạnh Hệ hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực thiết kế nhà ở (biệt thự, nhà phố, chung cư…). Tất cả các dự án của Mạnh Hệ đều nhận được phản hồi tích cực từ chủ đầu tư bởi chất lượng dịch vụ, giá cả phải chăng, thái độ làm việc chuyên nghiệp, tận tâm và hợp đồng tư vấn thiết kế nội thất minh bạch, rõ ràng. 

  1. Công ty cổ phần kiến trúc Nội thất Đồng Gia

Công ty Cổ phần kiến trúc Nội thất Đồng Gia chinh phục mọi khách hàng, kể cả những khách hàng phân khúc cao cấp nhờ các mẫu thiết kế nội thất đẳng cấp, ấn tượng và đặc biệt là việc sử dụng chất liệu gỗ óc chó cao cấp trong sản xuất nội thất.

  1. Công ty cổ phần Nội thất AVALO

Avalo được đánh giá là cty tư vấn thiết kế nội thất uy tín hàng đầu tại Hà Nội với sự đa dạng của các công trình (từ nhà phố, chung cư, biệt thự đến văn phòng, khách sạn, salon, cửa hàng…) cùng thiết kế ấn tượng, độc đáo.

  1. Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Xanh TH HOME VIệt Nam

TH Home là công ty thiết kế nội thất quy mô lớn đã và đang khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nội thất. Đơn vị hoạt động dựa trên các tiêu chí rõ ràng với quy trình làm việc chuyên nghiệp, minh bạch… nên hiện được đông đảo khách hàng lựa chọn.

  1. Betaviet Group

Betaviet Group là một tập đoàn lớn trong ngành nội thất với các dịch vụ chính là tư vấn thiết kế, thi công và sản xuất nội thất. Các công trình được thực hiện bởi Betaviet Group luôn đảm bảo về chất lượng và tính thẩm mỹ.

Trên đây là top 11 công ty tư vấn thiết kế nội thất uy tín nhất tại Hà Nội theo xếp hạng của các chuyên gia trong ngành. Mỗi công ty với ưu thế riêng về lĩnh vực hoạt động sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ.

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*