Tổng hợp những điều cần biết về phong thủy tuổi Mão

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với các tuổi: Tuất, Hợi, Mùi

Phong thủy luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm nhằm mang đến những điều may mắn, tốt lành đồng thời hạn chế tối đa những rủi ro trong công việc và cuộc sống. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin giới thiệu về phong thủy tuổi Mão.

I. Phong thủy tuổi Mão 1987

1. Khái quát về tuổi Mão sinh năm 1987

Tuổi Mão sinh năm 1987 (Đinh Mão) cầm tinh con mèo, thuộc mệnh Lư Trung Hỏa (tức lửa trong lò). Đây là những người kiên cường, bền bỉ, có sức sống mạnh mẽ, có khả năng chịu đựng và tiềm ẩn nguồn sức mạnh lớn.

Nữ giới sinh năm 1987 luôn nhiệt huyết, có ý chí lớn nên dù gặp khó khăn đến đâu vẫn cố gắng vượt qua mọi thử thách. Đặc biệt sau mỗi lần thử thách và thất bại họ càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Nam giới sinh năm 1987 mạnh mẽ và luôn nỗ lực hoàn thành mọi công việc dù khó khăn đến đâu. Đặc biệt chỉ gần “gặp thời”, gặp đúng “nguồn lửa” họ sẽ bùng cháy và càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Tuổi Mão sinh năm 1987 là những người kiên cường, bền bỉ, có sức sống mạnh mẽ

2. Phong thủy tuổi Mão 1987

Phong thủy tuổi Mão sinh năm 1987 bao gồm các yêu tố: hợp màu, hợp tuổi, con số và hướng xây nhà phù hợp. Cụ thể như sau:

– Tuổi Mão sinh năm 1987 hợp màu gì?

Người sinh năm 1987 tuổi Đinh Mão mệnh hỏa hợp với các gam màu nóng và sáng như: hồng, đỏ, cam, xanh nõn chuối… Các màu kỵ là: đen, xanh dương, xanh nước biển…

– Con số hợp với người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987

Người sinh năm 1987 tuổi Mão hợp với các con số thuộc hành mộc và hỏa như: số 3,4 và 9. Ngược lại những người tuổi này khắc với các số thuộc hành thủy và thổ như: số 0 và số 1.

– Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với tuổi nào?

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với các tuổi: Tuất, Hợi, Mùi… Theo phong thủy tuổi Mão đây là những tuổi hợp mệnh sẽ mang may mắn, thành công đến cho chủ nhân.

– Tuổi Mão sinh năm 1987 hợp hướng xây nhà nào?

Người tuổi Mão sinh năm 1987 nên chọn các hướng xây nhà phù hợp như: hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam hoặc Đông Bắc.

Vật phẩm phong thủy hợp với tuổi Đinh Mão 1987

Để tăng may mắn và kích hoạt tài lôc, người sinh năm 1987 Đinh Mão nên sử dụng hoặc mang theo bên mình các vật phẩm phong thủy như: ngọc hồng lựu, đá phong thủy, thạch anh hồng.

Bên cạnh đó người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 cũng có thể đeo bùa may mắn, sử dụng mèo chiêu tài hay trồng cây phong thủy trong nhà…

Người tuổi Đinh Mão sinh năm 1987 hợp với các tuổi: Tuất, Hợi, Mùi

II. Phong thủy tuổi Quý Mão

1. Phong thủy tuổi Quý Mão sinh năm 1963

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nói chung là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Dù có phải trải qua nhiều khó khăn thử thách họ vẫn sẽ nhân được sự giúp đỡ từ người xung quanh và luôn cố gắng hoàn thành mục tiêu đề ra.

– Tuổi hợp:

Người tuổi Quý Mão sinh năm 1963 hợp với các tuổi Mùi, Tuất, Hợi.

– Màu hợp, màu kỵ:

Tuổi Quý Mão 1963 hợp với các màu nâu, vàng, trắng, ghi và xám… Trong đó màu tương sinh là màu nâu và vàng; màu tương hợp là xám, trắng và ghi.

Những người tuổi này kỵ với các màu đen, cam, hồng, đỏ, tím, xanh nước biển…

Tuổi Quý Mão sinh năm 1963 nói chung là những người gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

2. Phong thủy tuổi Quý Mão sinh năm 2023

Theo tử vi, người tuổi Quý Mão sinh năm 2023 thuộc mệnh Kim (Kim Bạch Kim) tức vàng pha bạc.

Cả nam và nữ giới tuổi Quý Mão sinh năm 2023 đều hợp với màu trắng, ghi, xám (màu bản mệnh) và màu nâu đất, vàng sẫm (màu tương sinh). Những người tuổi này không hợp với màu thuộc hành hỏa như: hồng, đỏ, cam, tím vì đây được cho là những màu ngăn cản sự may mắn, tiền tài đến với họ.

Người tuổi Quý Mão sinh năm 2023 hợp với các con số may mắn như sau: Số 0,1,2,5,6,7,8 (Cả nam và nữ). Con số khắc với người tuổi này là: số 3,4 và 9.

  • Nam tuổi Quý Mão sinh năm 2023 hợp với các tuổi làm ăn: Ất Tỵ, Quý Mão, Kỷ Dậu và hợp với các tuổi hôn nhân như: Kỷ Dậu, Quý Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ, Tân Sửu, Tân Hợi.
  • Nữ tuổi Quý Mão sinh năm 2023 hợp với các tuổi làm ăn: Quý Mão, Đinh Mùi, Ất Tỵ và hợp với các tuổi hôn nhân: Ất Tỵ, Định Mùi, Quý Mão, Kỷ Dậu, Tân Hợi, Tân Sửu.

Người tuổi Quý Mão sinh năm 2023 hợp với các hướng xây nhà như: hướng Đông, Đông Nam, Bắc và Nam (Đối với nam mạng) và hướng Tây, Tây Bắc, Tây Nam, Đông Bắc (Đối với nữ mạng).

Tuổi Quý Mão sinh năm 2023 có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy tuổi Mão để kích hoạt tài lộc như: đá mắt hổ vàng nâu, thạch anh tóc vàng, tượng Mèo phong thuỷ mạ vàng, đá mắt hổ vàng nâu…

Tuổi Quý Mão sinh năm 2023 có thể sử dụng các vật phẩm thạch anh tóc vàng để kích hoạt tài lộc

III. Cây phong thủy tuổi Quý Mão

Theo ngũ hành người tuổi Quý Mão thuộc mệnh Kim và sinh vào các năm 1963, 2023. Đây là những người hào phóng, hòa đồng, có tài vận tốt nên hay được giúp đỡ và không phải lo ngại nhiều về tiền bạc.

Tuy nhiên đây lại là những người ít chú ý đến tiểu tiết hay những vấn đề quan trọng và thường không thận trọng khi tiêu tiền nên không tiết kiệm được nhiều, không mấy giàu có dù họ kiếm được nhiều tiền.

Để tăng may mắn và thu hút tài lộc, người tuổi Quý Mão có thể trồng các cây phong thủy như: lan chi, trầu bà vàng, sen đá nâu, socola, dây nhện, lưỡi hổ, bạch mã…

Để tăng may mắn và thu hút tài lộc, người tuổi Quý Mão có thể trồng các cây phong thủy phù hợp

IV. Tuổi Đinh Mão trồng cây gì hợp phong thủy?

1. Khái quát về tuổi Đinh Mão

Tuổi Đinh Mão là những người mạnh mẽ, có ý chí, cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy cuộc đời không mấy rõ ràng về công danh nhưng do gặp nhiều may mắn nên sự nghiệp của người tuổi Đinh Mão vẫn khá lạc quan.

Tuy nhiên con đường sự nghiệp của người tuổi Đinh Mão chỉ tỏa sáng thời gian ngắn và danh tiếng của họ chỉ ở mức trung bình. Mặt khác họ lại là người hay lo lắng nên công việc và cuộc sống gặp nhiều bất ổn, thậm chí là thất bại.

Đặc biệt với một số người có đạt được một số thành công nhất định nhưng lại không hoàn toàn được như ý muốn. Dù có cố gắng nhưng vì không biết nắm bắt và chớp lấy cơ hội nên tiền bạc thường thiếu thốn và không tạo được sự nghiệp vững chắc cho mình.

Tuổi Đinh Mão là những người mạnh mẽ, có ý chí, cũng gặp nhiều may mắn trong cuộc sống

2. Tuổi Đinh Mão trồng cây gì hợp phong thủy?

Để khắc phục hạn chế, kích hoạt tài lộc đồng thời mang đến nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp, tuổi Đinh Mão có thể tham khảo trồng những cây phong thủy tuổi Mão như:

  • Các cây thuộc hành hỏa: phong lá đỏ, lục hoàng đế, ngũ gia bì, vạn phúc…
  • Các cây thuộc hành mộc: sen đá, kim tiền, cây may mắn, vạn niên thanh, lục hoàng đế, ngũ gia, kim ngân…
Cây sen đá thích hợp với người tuổi Đinh Mão

Trên đây là tổng hợp một số điều cần biết về phong thủy tuổi Mão. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp người tuổi này khắc phục điểm yếu, đẩy mạnh mặt lợi của mình để cuộc sống và công việc gặp nhiều thuận lợi, may mắn.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*