Tư vấn chọn cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý để rước tài lộc

Việc chọn cây phong thủy cho người tuổi Giáp Tý cần xem xét cẩn thận

Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim) là con giáp đầu tiên của cung hoàng đạo. Đây là những người có nhiều ưu điểm nổi bật nhưng vẫn tồn tại một số hạn chế nhất định. Để cuộc sống luôn may mắn, thành công và hạnh phúc những người này có thể chọn cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý theo gợi ý trong bài viết dưới đây.

I. Đôi nét về người tuổi Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim sinh từ 02/02/1984 đến 20/01/1985 dương lịch. Cũng giống như đặc điểm chung của người tuổi Tý, tuổi Giáp Tý đa phần là người tài giỏi, thông minh lại nhanh nhạy và có trực giác tốt.

Họ còn là người năng động, cương trực, biết quan tâm chăm sóc gia đình. Tuy nhiên vì không biết cách chi tiêu và quản lý tài chính nên dù thông minh và kiếm được nhiều tiền nhưng cuộc sống của người tuổi Giáp Tý vẫn gặp nhiều khó khăn, trắc trở; nhiều khi rơi vào bế tắc, chán nản.

Người tuổi Giáp Tý năng động, cương trực, biết quan tâm chăm sóc gia đình

II. Vai trò của cây phong thủy đối với người tuổi Giáp Tý

Không giống như cây cảnh hay cây trồng thông thường, cây phong thủy ngoài tác dụng điều hòa không khí, đem đến môi trường sống trong lành nó còn có ý nghĩa phong thủy giúp gia chủ có cuộc sống may mắn, bình an, hạnh phúc, nhiều tài lộc.

Theo đó việc chọn cây phong thủy cần xem xét cẩn thận và không phải cứ mình thích là được. Việc lựa chọn này cần tuân theo những nguyên tắc nhất định dựa theo tuổi và bản mệnh. Vậy tuổi Giáp Tý hợp với cây phong thủy nào? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này hãy theo dõi tiếp thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

Việc chọn cây phong thủy cho người tuổi Giáp Tý cần xem xét cẩn thận

III. Tư vấn chọn cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý để rước tài lộc và may mắn

1. Gợi ý lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim nên thích hợp nhất với những cây có màu ghi, trắng, nâu vàng… Trong đó màu ghi và trắng là màu bản mệnh còn màu nâu và vàng là màu tương sinh.

Đặc biệt, nếu chọn được cây cùng lúc có 3 màu nâu, trắng, vàng sẽ rất tốt cho người tuổi Giáp Tý vì nó hội tụ nhiều may mắn, tài lộc đến cho gia chủ.

Những người tuổi này không nên chọn cây phong thủy có màu đỏ, hồng, cam hoặc tím…

Trường hợp quá thích hoặc được tặng cây phong thủy không hợp mệnh mọi người có thể hóa giải bằng cách sử dụng đồ vật khác để “khắc chế” như: chọn cây có màu sắc khác có thể “trấn áp” màu khắc mệnh chủ nhân hoặc dùng con vật, tranh treo “hóa giải”.

Những cây phong thủy nào hợp với tuổi Giáp Tý

2. Những cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý

Như đã nói ở trên, người tuổi Giáp Tý 1984 nên chọn các loại cây phong thủy thuộc mệnh Kim và các cây phong thủy thuộc mệnh Thổ. Cụ thể:

Người tuổi Giáp Tý mệnh Kim thích hợp với những cây thuộc mệnh Kim và Thổ. Vậy cụ thể tuổi Giáp Tý hợp cây phong thủy gì?

Cây bạch mã hoàng tử

Đây là cây thân thẳng, màu trắng, dễ trồng, có khả năng sinh trưởng nhanh. Người tuổi Giáp Tý nếu trồng cây này trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, gia đình êm ấm, hạnh phúc…

Bên cạnh đó dáng cây vươn thẳng của bạch mã hoàng tử còn tượng trưng cho sự vươn lên, cho ý chí mạnh mẽ… rất thích hợp với người tuổi Giáp Tý.

Cây bạch mã hoàng tử giúp người tuổi Giáp Tý gặp nhiều may mắn, công việc thuận lợi, sự nghiệp hanh thông, gia đình êm ấm, hạnh phúc…

Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân còn có tên gọi khác là Valentine có chiều cao từ 30 đến 50 cm với lá cây mềm hình bầu dục có màu xanh đốm trắng nổi bật. Cây thường mọc thành bụi và mọc rất nhanh.

Cây ngọc ngân được cho là cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý giúp đem đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho chủ sở hữu. Ngoài ra, nếu muốn công việc thuận lợi, hanh thông, người tuổi Giáp Tý có thể đặt cây ngọc ngân trên bàn làm việc hoặc văn phòng làm việc.

Đặc biệt, cây ngọc ngân còn đại diện cho tình yêu nên nếu trồng trong nhà sẽ giúp cho tình cảm vợ chồng gia chủ luôn bền chặt, khăng khít. Chuyện tình cảm, tình duyên của chủ sở hữu vì thế cũng sẽ thuận lợi, gặp nhiều điều tốt lành.

Cây ngọc ngân được cho là cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý giúp đem đến may mắn, tài lộc và thịnh vượng cho chủ sở hữu

Cây lan ý

Trong số những cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý không thể bỏ qua cây lan ý (còn được gọi với các tên khác như: vỹ hoa trắng, huệ hòa bình, bạch môn, ý lan…). Đây là cây cảnh khá quen thuộc với nhiều người, đặc biệt với những người tuổi Tý.

Cây lan ý có cuống lá dài, nhỏ hướng lên trên với chiều cao không quá 50cm. Cây thường mọc thành bụi với hoa màu trắng như sò và nhụy hoa màu vàng đẹp mắt.

Cây lan ý tượng trưng cho sự bình yên và năng lượng sống tích cực. Người tuổi Giáp Tý nếu trồng cây lan ý trong nhà sẽ giúp cuộc sống gia đình luôn yên ấm, hạnh phúc đồng thời tránh được các cuộc cãi vã, xung đột và bệnh tật, nguy hiểm trong cuộc sống.

Không chỉ dừng ở đó, cây lan ý còn là lá bùa hộ mệnh giúp chủ nhân người tuổi Giáp Tý thu hút tài lộc, may mắn cho bản thân và gia đình.

Cây lan ý tượng trưng cho sự bình yên và năng lượng sống tích cực

Cây kim tiền

Cây kim tiền còn có tên gọi khác là cây kim phát tài có nguồn gốc từ Trung Phi. Cây mọc thành bụi, sống được ở nơi khắc nghiệt và tượng trưng cho ý chí vươn lên.

Đúng như tên gọi, cây kim tiền tượng trưng cho tiền tài và mang ý nghĩa giàu sang, phú quý. Đây được cho là một trong những cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý nhất, giúp đem đến may mắn, tài lộc cho chủ nhân (nhất là khi cây nở hoa, con người có niềm tin tài lộc và những điều may mắn sẽ đến với mình).

Người tuổi Giáp Tý có thể trồng/bài trí cây kim tiền trong nhà, nơi làm việc hoặc dùng làm quà tặng vào các dịp quan trọng như: Lễ tết, khai trương cửa hàng, mừng tân gia…

Cây kim tiền tượng trưng cho tiền tài và mang ý nghĩa giàu sang, phú quý

Trên đây bài viết đã chia sẻ thông tin về vai trò của cây phong thủy đối với người tuổi Giáp Tý cũng như gợi ý lựa chọn cây phong thủy hợp tuổi Giáp Tý. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích cho những ai đang quan tâm về vấn đề này.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*