Bí quyết lựa chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi và vô cùng nhạy bén nên có khả năng nắm bắt thời cơ cực tốt

Tuy là con vật nhỏ bé nhưng chuột (Tý) lại đứng đầu 12 con giáp với nhiều tính cách  nổi bật: vừa thông minh, lanh lợi lại có tài lãnh đạo. Cuộc đời của người tuổi Tý tương đối may mắn nhưng sẽ càng trở nên viên mãn hơn với bí quyết lựa chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý dưới đây.

I. Khái quát về tính cách và sự nghiệp của người tuổi Tý

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi và vô cùng nhạy bén nên có khả năng nắm bắt thời cơ cực tốt. Không những vậy họ còn là người thân thiện, cởi mở, tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh.

Người tuổi Tý ưa mạo hiểm, ghét sự nhàm chán và biết kiềm chế cảm xúc khá tốt. Tuy nhiên nhược điểm của những người tuổi này là hay nhận xét và chỉ đạo người khác khiến mọi người mất đi sự thoải mái. Tuy nhiên về cơ bản người tuổi Tý rất đáng tin cậy, đáng để làm bạn và hợp tác làm ăn.

Trong sự nghiệp, người tuổi Tý có đam mê danh vọng và quyền lực nên rất thích hợp với những công việc năng động, tự do và có nhiều thử thách. Chính vì vậy họ thường thành công trong sự nghiệp, có cuộc sống giàu có và không mấy khi rơi vào cảnh túng thiếu.

Đặc biệt nếu biết chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý, công việc và cuộc sống của người tuổi Tý sẽ càng thăng hoa nhờ khả năng thu hút tài lộc, biết kiềm chế cảm xúc tốt và tạo dựng các mối quan hệ.

Người tuổi Tý thông minh, lanh lợi và vô cùng nhạy bén nên có khả năng nắm bắt thời cơ cực tốt

II. Bí quyết lựa chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý

Theo ngũ hành trong phong thủy, tất cả các mệnh đều có mối quan hệ tương sinh, tương khắc. Khi đó việc lựa chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý cần dựa theo tuổi và mệnh của từng người. Mặt khác, màu sắc vòng tay phong thủy cũng cần phù hợp để thu hút nhiều may mắn và tài lộc.

Cụ thể cách chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý như sau:

1. Tuổi Giáp Tý sinh năm 1984

Người tuổi Giáp Tý sinh năm 1984 thuộc mệnh Kim (Hải Trung Kim – vàng trong biển) đa phần đều là những người có tính cách khép kín nhưng vẫn muốn thể hiện dũng khí và tiềm năng của mình.

Họ thuộc tuýp người lãnh đạm, được yêu mến, kính trọng và đạt được những thành công nhất định trong công việc, cuộc sống.

Theo phong thủy, để thu hút nhiều may mắn, tài lộc đồng thời tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, thành công người tuổi Giáp Tý có thể sử dụng các vật phẩm phong thủy hoặc vòng tay phong thủy có màu tương sinh như: màu nâu đất, màu vàng hoặc màu xám, trắng, ghi… là màu tương hợp và là màu bản mệnh của mệnh Kim.

Một số vòng tay phong thủy tuổi Tý mà người tuổi Giáp Tý có thể lựa chọn dựa theo mối quan hệ ngũ hành cùng sự tương sinh, tương hợp về màu sắc bao gồm: Vòng tay đá thạch anh trắng, vòng tay thạch anh tóc trắng, vòng tay đá thạch anh tóc trắng, vòng tay đá thạch anh tóc vàng, vòng tay đá mặt trăng, vòng tay gỗ Ngọc Am, vòng tay gỗ Trầm Hương sánh chìm…

Người tuổi Giáp Tý nên đeo vòng tay phong thủy gì để thu hút may mắn, tài lộc và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc, thành công?

2. Tuổi Bính Tý sinh năm 1996

Người tuổi Bính Tý sinh năm 1996 thuộc mệnh Thủy – Giản Hạ Thủy (tức nước cuối nguồn) thường có tính cách hướng nội và là người sâu lắng, nhẹ nhàng nhưng cũng thông minh, nhanh nhẹn và khá nhạy cảm.

Theo phong thủy, những người tuổi Bính Tý mệnh Thủy nên chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý có màu sắc tương sinh và tương hợp như: màu xám, ghi, trắng, đen, xanh dương… để thu hút may mắn và tài lộc.

Một số vòng tay phong thủy người tuổi Bính Tý nên chọn là: Vòng tay đá kim cương đen, vòng tay đá thạch anh đen, vòng tay đá mắt mèo, vòng tay đá ưu linh trắng, vòng tay đá Sapphire đen, vòng đá Sapphire xanh dương, vòng đá Aquamarine…

Vòng tay đá mắt mèo trắng hợp với người tuổi Bính Tý sinh năm 1996

3. Tuổi Mậu Tý sinh năm 2008

Người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 thuộc mệnh Hỏa – tức Tích Lịch Hỏa – lửa sấm sét. Những người này đa phần thẳng tính, bộc trực và hay nóng nảy nhưng lại tốt bụng và dễ xúc động.

Dù nóng nảy, bộc trực nhưng vì thông minh, nhanh nhẹn và quyết đoán nên người tuổi Mậu Tý gặp nhiều may mắn và khá suôn sẻ trong công việc cũng như cuộc sống.

Để tăng thêm may mắn và thu hút nhiều tài lộc, những người này có thể sử dụng vòng tay phong thủy tuổi Tý có màu tương sinh, tương hợp phù hợp như: Vòng tay thạch anh tím, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay đá mã não đỏ, vòng tay đá san hô đỏ, vòng tay đá mắt hổ đỏ nâu, vòng tay ngọc bích xanh, vòng tay đá thạch anh tóc xanh lục…

Vòng tay thạch anh tím tăng may mắn và thu hút tài lộc cho người tuổi Mậu Tý sinh năm 2008

4. Tuổi Canh Tý sinh năm 1960

Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 thuộc mệnh Thổ (Bích Thượng Thổ – tức đất trên vách). Đây là những người có tư duy nhạy bén, sống có nguyên tắc, lập trường với lối sống rõ ràng và chuẩn mực. Họ còn là người can đảm, mạnh mẽ, hay giúp đỡ mọi người.

Trong công việc, người tuổi Canh Tý siêng năng, chăm chỉ, có ý chí và luôn nỗ lực hết mình. Đặc biệt những người này nếu biết chọn và sử dụng vòng tay phong thủy tuổi Tý phù hợp sẽ càng tăng thêm may mắn, công việc và cuộc sống hanh thông, thuận buồm xuôi gió.

Một số vòng tay phong thủy mà người tuổi Canh Tý có thể sử dụng là: vòng tay đá mắt hổ nâu đỏ, Vòng tay đá mắt hổ vàng nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay đá mã não đỏ, vòng tay đá Opal đỏ, vòng tay gỗ Bách Xanh, vòng tay gỗ Huyết Rồng (Huyết Long)…

Vòng tay đá thạch anh tóc đỏ hợp với tuổi Canh Tý sinh năm 1960

5. Tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972

Người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 thuộc mệnh Mộc – tức Tang Đố Mộc (cây dâu tằm) thường thông minh, tốt bụng, lại nhanh nhẹn, sáng tạo, khéo léo và được lòng của mọi người. Họ còn là người nhân ái, lương thiện và có nhiều phẩm chất tốt nên công việc gặp nhiều suôn sẻ và thuận lợi.

Dựa theo mối quan hệ ngũ hành cùng sự tương sinh, tương hợp về màu sắc, người tuổi Nhâm Tý có thể lựa chọn các mẫu vòng tay phong thủy tuổi Tý như: Vòng đá mã não đen, vòng tay đá thạch anh tóc đen, vòng tay đá thạch anh xanh dương, vòng tay đá Aquamarine, vòng tay đá thiên thạch, vòng tay đá thạch anh khói, vòng tay đá thạch anh tóc xanh lục, vòng tay đá ngọc bích…

Vòng tay đá thạch anh tóc xanh lục

Trên đây là một số bí quyết lựa chọn vòng tay phong thủy tuổi Tý được chia sẻ bởi các chuyên gia và những người có kinh nghiệm. Người tuổi Tý có thể tham khảo để lựa chọn cho mình vòng tay phù hợp dựa theo tuổi và bản mệnh của mình.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*