Chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý để rước may mắn, tài lộc

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình cho người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc

Làm thế nào để chọn được tranh phong thủy hợp tuổi Tý nhằm rước may mắn, tài lộc vào nhà? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này có thể tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

I. Khái quát về người tuổi Tý

Theo phong thủy, trong số 12 con giáp người tuổi Tý không chỉ thông minh, linh hoạt, năng động mà còn chăm chỉ, siêng năng, không ngại khó và đặc biệt có thể thích ứng tốt trong mọi hoàn cảnh và tình huống.

Người tuổi Tý cũng khá đa cảm, sống tình cảm, biết quan tâm chăm sóc người khác, nhất là bạn bè, người thân và những người trong gia đình. Họ hợp với các tuổi Thân, Thìn, Tý, Sửu theo bộ tam hợp và lục hợp.

Người tuổi Tý sinh vào các năm khác nhau sẽ tương ứng với các mệnh khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Tuổi Mậu Tý thuộc mệnh Hỏa sinh năm 1948, 2008.
  • Tuổi Canh Tý thuộc mệnh Thổ sinh năm 1960, 2020.
  • Tuổi Bính Tý thuộc mệnh Thủy sinh năm 1936, 1996.
  • Tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim sinh năm 1984, 1924.
  • Tuổi Nhâm Tý thuộc mệnh Mộc sinh vào các năm 1912, 1972, 2032.

Những mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Tý nói chung bao gồm: Tranh về rồng, Tranh sơn thủy, Tranh thuận buồm xuôi gió, Tranh vinh hoa phú quý bằng đồng…

Theo phong thủy, trong số 12 con giáp người tuổi Tý không chỉ thông minh, linh hoạt, năng động mà còn chăm chỉ, siêng năng, không ngại khó

II. Tư vấn chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý

Người tuổi Tý có 5 mệnh khác nhau nên muốn chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý cần dựa theo tuổi và bản mệnh của từng người. Cụ thể như sau:

1. Tranh phong thủy cho người Mậu Tý

Người Mậu Tý mệnh Hỏa thích hợp với các bức tranh phong thủy như: tranh núi đồi, rừng cây, tranh sơn thủy… hoặc những bức tranh có con vật như tranh Rồng, Khỉ. Trường hợp nếu là người nhẹ nhàng, yêu thích hoa lá và sự thơ mộng có thể treo những bức tranh chủ đề hoa mẫu đơn hoặc hoa hướng dương.

Lưu ý người Mậu Tý không nên treo tranh màu xanh dương hoặc có những yếu tố nước vì như vậy sẽ không tốt cho sự nghiệp của gia chủ (Thủy khắc Hỏa).

Người tuổi Mậu Tý mệnh Hỏa thích hợp với tranh chủ đề hoa mẫu đơn

2. Tranh phong thủy cho người Canh Tý

Những người tuổi Canh Tý mệnh Thổ có thể chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý về chủ đề hoa lá, phong cảnh thiên nhiên nhằm thu hút may mắn và tài lộc. Đó có thể là tranh hoa mẫu đơn, hoa hướng dương, hoa hồng, tranh sơn thủy hữu tình…

Những người tuổi này nên tránh sử dụng các bức tranh có yếu tố nước, ao hồ, suối hay mang các màu sắc nghiêng về mệnh Thủy như màu xanh đậm, xanh dương… vì theo phong thủy điều này sẽ không tốt cho sức khỏe và sự nghiệp của chủ sở hữu.

Tranh phong thủy cho người tuổi Canh Tý

3. Tranh phong thủy cho người Nhâm Tý

Người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc thích hợp nhất với người mệnh Thủy (vì Thủy sinh Mộc). Chình vì vậy khi chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý những người này có thể chọn tranh mang yếu tố rừng cây, thiên nhiên và đi kèm thêm thác nước để đem đến may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình.

Bên cạnh đó những người tuổi Nhâm Tý cũng có thể treo tranh rừng cây, tranh Tứ Quý, tranh núi đồi, phong cảnh, tranh sơn thủy hữu tình, tranh thuyển biển nhằm mang lại may mắn trong công việc và cuộc sống.

Tranh phong thủy sơn thủy hữu tình cho người tuổi Nhâm Tý mệnh Mộc

4. Tranh phong thủy cho người Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý mệnh Kim nếu muốn gặp nhiều may mắn và thu hút thật nhiều tài lộc hãy treo tranh phong thủy có chủ đề liên quan đến mệnh Thổ hoặc Kim. Mặt khác nên tránh chọn tranh thuộc mệnh Mộc, Hỏa, Thủy.

Một số bức tranh phong thủy hợp tuổi Tý cho người tuổi Giáp Tý là những bức tranh có màu vàng chủ đạo về các chủ đề: tranh chim phượng hoàng, tranh bát mã, tranh đồng lúa Việt Nam, tranh hình Phật, tranh chim công, tranh phong cảnh làng quê…

Tranh đồng lúa Việt Nam thích hợp với phong thủy người tuổi Giáp Tý

5. Tranh phong thủy cho người Bính Tý

Người tuổi Bính Tý mệnh Thủy có thể chọn những bức tranh phong thủy của người mệnh Kim (vì Kim sinh Thủy). Mặt khác không nên chọn những bức tranh mệnh Hỏa, Thổ vì Thủy khắc Hỏa.

Theo đó, mẫu tranh phong thủy hợp tuổi Tý cho người tuổi Bính Tý là các mẫu tranh về chủ đề sau: tranh sơn dầu hình cá chép, tranh hình hoa sen, tranh sơn thủy, tranh cửu ngư quần hội, tranh thuận buồm xuôi gió… Những bức tranh này được cho là hợp phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn cho người tuổi Bính Tý.

Tranh thuận buồm xuôi gió được cho là hợp phong thủy sẽ giúp mang lại may mắn cho người tuổi Bính Tý

III. Những sai lầm cần tránh khi chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý

Nếu muốn chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý, mọi người cần tránh những sai lầm sau:

  • Tránh chọn tranh có hình ảnh thú dữ hoặc ảnh vũ khí vì điều này được cho là không tốt theo phong thủy.
  • Tránh chọn tranh có con vật xung khắc với gia chủ vì như vậy sẽ khiến gia chủ có thể gặp những tai họa bất ngờ trong công việc và cuộc sống.
  • Không nên chọn tranh có màu sắc quá u tối, trầm buồn hoặc quá ảm đạm vì như vậy sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận may và tài lộc của gia chủ.
  • Tránh treo tranh sai hướng vì đây là điều đại kỵ sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc của các thành viên trong nhà. Theo đó bên cạnh việc chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý những người tuổi này nên treo tranh ở hướng phù hợp như: hướng Bắc, hướng Đông, hướng Đông Nam và hướng Nam…
Tránh chọn tranh có con vật xung khắc với gia chủ

Như vậy thông qua bài viết trên mọi người đã biết được việc chọn tranh phong thủy hợp tuổi Tý. Nếu bạn tuổi Tý và đang muốn tìm tranh phong thủy treo trong nhà, nơi làm việc để thu hút tài lộc, may mắn thì có thể dựa theo cách lựa chọn được cung cấp trong bài viết trên để chọn được loại tranh phù hợp nhất theo tuổi và bản mệnh của mình.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*