Làm thế nào để chọn tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý?

Tranh thuyền biển, tranh thuận buồm xuôi gió là những mẫu trang phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý và rất thích hợp để treo trong phòng khách

Làm thế nào để chọn tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý nhằm mang lại cuộc sống bình an, hạnh phúc đồng thời thu hút được nhiều tài lộc? Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề này có thể tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

I. Đôi nét về người tuổi Giáp Tý

Người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim (tức Hải Trung Kim – vàng dưới biển) là người nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh. Những người này hợp với các màu bản mệnh là xám, trắng, ghi thuộc hành Kim và màu tương sinh: vàng sẫm, nâu đất thuộc hành Thổ.

Theo phong thủy, người tuổi Giáp Tý cực hợp với các bức tranh có nước, tranh về chủ đề biển khơi rộng lớn, tranh thuyền buồm, tranh sơn thủy hữu tình, tranh cá chép. Treo những bức tranh này – tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý trong nhà và ở vị trí phù hợp sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn đồng thời làm việc gì cũng thuận lợi, thành công.

Người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim (tức Hải Trung Kim – vàng dưới biển) là người nhanh nhẹn, hoạt bát và thông minh

II. Gợi ý cách chọn tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý

1. Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình

Những bức tranh phong cảnh sơn thủy, tranh phong cảnh núi non được cho là rất thích hợp với người tuổi Giáp Tý bởi bên cạnh việc làm tăng tính thẩm mỹ không gian nó còn giúp mang lại may mắn và những điều tốt lành cho gia chủ.

Không những vậy, tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình là bức tranh hội tụ đầy đủ các yếu tố hợp với bản mệnh của người Giáp Tý như: có nước, có cây, có sông núi, mặt trời (đại diện cho ngũ hành) giúp cân bằng vượng khí giúp đem đến vượng khí, cát lợi cho chủ nhân sở hữu.

Tranh phong cảnh sơn thủy hữu tình hợp với tuổi Giáp Tý

2. Tranh phong thủy hình rồng

Rồng tượng trưng cho sức mạnh, uy quyền và cả sự may mắn. Do đó tranh phong thủy hình rồng chính là tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý giúp thu hút may mắn, tài lộc vào nhà. Tuy nhiên khi treo tranh này trong nhà gia chủ nên nghiên cứu thật kỹ và xem xét hướng treo sao cho hợp phong thủy nhất.

3. Tranh mai vàng/tranh hoa lan trắng

Tranh mai vàng/tranh hoa lan trắng là những bức tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý. Nếu bạn thuộc tuổi này và đang không biết treo tranh gì ở phòng khách, phòng làm việc thì có thể tham khảo mẫu tranh này. Nó được cho là sự lựa chọn hoàn hảo sẽ giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong cuộc sống.

Tranh mai vàng là tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý

4. Tranh rừng cây thác nước mùa thu

Tranh rừng cây thác nước đẹp trong mùa thu cũng rất thích hợp để treo trong phòng khách của gia chủ tuổi Giáp Tý. Đặc biệt nếu treo bức tranh này ở vị trí phù hợp sẽ mang đến may mắn, tài lộc cùng cuộc sống bình an, thư thái cho gia chủ.

Tranh rừng cây thác nước mùa thu rất thích hợp để treo trong phòng khách của gia chủ tuổi Giáp Tý

5. Tranh thuyền biển, thác nước

Người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim – tức Hải Trung Kim – vàng trong biển (mà chỉ trong môi trường nước kim loại này mới phát huy hết tác dụng, trở nên sáng rực tuyệt đẹp). Chính vì vậy những bức tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý là các bức tranh thuộc hành Thủy có nước.

Treo những bức tranh thuộc hành thủy sẽ giúp người tuổi Tý gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống; công danh luôn rạng rỡ.

Tranh thuyền biển, thác nước giúp tuổi Giáp Tý gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống

6. Tranh thuyền biển, tranh thuận buồm xuôi gió

Tranh thuyền biển, tranh thuận buồm xuôi gió là những mẫu trang phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý và rất thích hợp để treo trong phòng khách.

Một số mẫu tranh và ý nghĩa từng mẫu mà người tuổi Giáp Tý có thể tham khảo để treo phòng khách là:

  • Tranh phong cảnh biển xanh kết hợp thuyền buồm xuôi gió: Giúp mang đến may mắn, mọi việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió cho gia chủ và các thành viên trong nhà.
  • Tranh phong cảnh thuyền trên biển có ánh nắng mặt trời: Treo bức tranh này trong phòng khách sẽ giúp mang đến nguồn năng lượng tích cực, giúp gia chủ luôn vui vẻ, thoải mái, tinh thần phấn chấn.
  • Tranh có phong cảnh biển và thuyền đẹp: Mang đến may mắn cho gia chủ và các thành viên trong nhà.
  • Tranh phong cảnh biển: Mẫu trang phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý này thường được treo trong phòng làm việc, văn phòng cơ quan giúp tạo năng lượng tích cực, giúp công việc của chủ nhân luôn thuận lợi.
  • Tranh khung thuận buồm xuôi gió khổ nhỏ: Thích hợp treo cho những căn phòng nhỏ và có thể được đặt làm theo yêu cầu của gia chủ.

Hiện có rất nhiều mẫu tranh thuyền biển, tranh thuận buồm xuôi gió được bán trên thị trường với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau. Tùy theo sở thích và điều kiện kinh tế người tuổi Giáp Tý hãy chọn mẫu tranh phù hợp cho mình.

Tranh thuyền biển, tranh thuận buồm xuôi gió là những mẫu trang phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý và rất thích hợp để treo trong phòng khách

7. Tranh thác nước

Tranh thác nước phong thủy đẹp rất hợp với người tuổi Giáp Tý vì nó giúp mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ.

8. Tranh cá chép cửu ngư quần hội

Trong số những mẫu tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý, tranh cá chép cửu ngư quần hội được khá nhiều người lựa chọn.

Tranh cá chép cửu ngư quần hội dù không biển rộng mênh mông với nhiều nước, thác như tranh thuyền và thác nước nhưng lại đem đến nhiều ý nghĩa cho người sở hữu.

Đặc biệt hình ảnh những chú cá chép bơi trong nước (có thể kết hợp thêm hoa sen, hoa sen cá chép) là dòng tranh thuộc hành Thủy rất thích hợp với người tuổi Giáp Tý. Treo tranh phong thủy này trong phòng khách sẽ giúp gia chủ luôn có cuộc sống dư dả, đầm ấm và hạnh phúc.

Treo tranh cá chép cửu ngư quần hội trong phòng khách sẽ giúp người tuổi Tý có cuộc sống dư dả, đầm ấm và hạnh phúc

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn tranh phong thủy hợp với tuổi Giáp Tý. Tùy theo sở thích, hoàn cảnh cụ thể mọi người có thể chọn bức tranh chủ đề phù hợp để treo trong nhà, giúp mang đến may mắn, tài lộc cho bản thân và gia đình.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*