Gợi ý lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Hợi

Tượng Heo mạ vàng là vật phẩm phong thủy tuổi Hợi rất hợp với bản mệnh của gia chủ

Lựa chọn vật phẩm phong thủy phù hợp sẽ giúp mọi người hóa giải mọi tai ương đồng thời đem đến may mắn và tài lộc, giúp cuộc sống luôn bình an, hạnh phúc. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin được gợi ý cách lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Hợi.

I. Khái quát về người tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi (cầm tinh con lợn) thường ngay thẳng, thật thà và tốt bụng. Họ không thích tranh luận hay đấu khẩu với người khác nên dễ gây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong xã hội.

Nhìn bề ngoài người tuổi Hợi có dáng vẻ nhàn nhã, thanh thản như không hề vướng bận hay buồn phiền bất cứ điều gì trong cuộc sống. Họ cũng là người biết cách cân bằng, điều hòa giữa công việc và cuộc sống; lại là người thân thiện, hòa đồng, luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác.

Theo phong thủy tuổi Hợi, người tuổi Hợi sinh vào các năm 1911, 1923, 1935, 1947, 1959, 1971, 1983, 1995, 2007. Tùy theo từng năm sinh mỗi người sẽ có bản mệnh khác nhau và phù hợp với màu sắc, hướng xây nhà, bạn làm ăn, vật phẩm phong thủy tương xứng.

Những người tuổi Hợi (cầm tinh con lợn) thường ngay thẳng, thật thà và tốt bụng

II. Gợi ý lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Hợi

Vật phẩm phong thủy từ xưa đến nay luôn đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống con người. Chính vì vậy mọi người nên tìm hiểu kỹ về vấn đề này và áp dụng hiệu quả để đem đến nhiều may mắn trong cuộc sống.

Dưới đây là một số gợi ý lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Hợi mà mọi người có thể tham khảo:

1. Thiềm Thừ

Thiềm Thừ hay còn gọi là tượng cóc ba chân (cóc ngậm tiền) từ lâu đã trở thành linh vật/vật phẩm phong thủy đặc biệt. Ngoài khả năng hóa giải những điều không may trong cuộc sống nó còn giúp tạo ra môi trường cân bằng.

Người tuổi Hợi nếu đặt vật phẩm phong thủy này trên bàn làm việc/không gian làm việc/văn phòng làm việc sẽ giúp chiêu tài, thu hút vượng khí, tạo cơ hội cho sự thịnh vượng, phát triển.

Bên cạnh đó, theo phong thủy tuổi Hợi, người tuổi này có thể sử dụng Thiềm để tận dụng sưc mạnh, tạo ra môi trường thuận lợi, tích cực (cả trong công việc và cuộc sống); hỗ trợ xua tan mọi điều không tốt có thể xảy ra.

Thiềm Thừ hay còn gọi là tượng cóc ba chân từ lâu đã trở thành linh vật/vật phẩm phong thủy đặc biệt

2. Tượng ngựa

Ngựa là biểu tượng của sự kiên nhẫn và lòng trung thành. Xưa nay hình ảnh những chú ngựa luôn tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc đồng thời đại diện cho khả năng vươn lên và tinh thần nỗ lực, cố gắng không ngừng nhằm đạt được mọi mục tiêu, kế hoạch trong cuộc sống.

Tượng ngựa được cho là vật phẩm phong thủy tuổi Hợi giúp người tuổi Hợi có thêm năng lượng tích cực để thể hiện sự mạnh mẽ và quyết tâm khi đối mặt với khó khăn, thử thách, từ đó hoàn thành công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng đạt được mục tiêu mong muốn.

Đặc biệt, nếu đặt tượng ngựa phong thủy nơi làm việc còn giúp đem đến nhiều may mắn, tài lộc giúp chủ nhân không ngừng phấn đấu và có cuộc sống hạnh phúc như mơ ước.

Ngựa là biểu tượng của sự kiên nhẫn và lòng trung thành

3. Tượng Phật Di Lặc

Tượng Phật Di Lặc được nhiều người biết đến với biểu tượng của sự phú quý, sung túc, đem đến niềm hy vọng cùng sự thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống con người.

Đặc biệt tượng Phật Di Lặc với nụ cười rạng rỡ có khả năng giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi và những áp lực trong cuộc sống. Theo phong thủy tuổi Hợi nếu đặt tượng này trên bàn làm việc giúp tạo không gian tích cực, lạc quan và tràn đầy năng lượng; từ đó thúc đẩy tinh thần làm việc.

Không chỉ dừng ở đó, theo các chuyên gia phong thủy, tượng Phật Di Lặc tạo ra cơ hội cho sự thấu hiểu và hòa giải trong các mối quan hệ, giúp chủ nhân luôn có cuộc sống bình an và hạnh phúc.

Tượng Phật Di Lặc được nhiều người biết đến với biểu tượng của sự phú quý, sung túc

4. Tượng Heo phong thuỷ mạ vàng

Tượng Heo mạ vàng là vật phẩm phong thủy tuổi Hợi rất hợp với bản mệnh của gia chủ. Vật phẩm này thường được dùng để làm vật trang trí trong nhà, nơi làm việc với mong muốn cầu bình an cùng cuộc sống may mắn, sung túc và luôn đủ đầy.

Tượng Heo mạ vàng là vật phẩm phong thủy tuổi Hợi rất hợp với bản mệnh của gia chủ

5. Tượng Rồng mạ vàng

Rồng đứng đầu trong tứ linh ”Long – Lân – Quy – Phụng” xưa nay luôn là biểu tượng của quyền lực tối cao. Không những vậy nó còn là  đại diện cho bậc đế vương rất được người dân kính trọng.

Theo phong thủy, Rồng là “long khí”, là sinh lực của vũ trụ mang đến nhiều điều tốt đẹp cho cuộc sống của con người. Rồng mạ vàng nếu được đặt trong nhà hoặc nơi làm việc sẽ giúp gia chủ tuổi Hợi có cuộc sống sung túc, giàu sang và gặp nhiều may mắn.

Tượng Rồng mạ vàng

Có thể nói các vật phẩm phong thủy không chỉ là món đồ/phụ kiện trang trí mà còn mang nhiều ý nghĩa tinh thần sâu sắc. Nó không chỉ mang đến may mắn, tài lộc mà còn hỗ trợ về tinh thần, tượng trưng cho niềm tin, hy vọng khích lệ con người luôn nỗ lực, cố gắng trên mọi bước đường của cuộc sống. Hy vọng với những gợi ý lựa chọn vật phẩm phong thủy tuổi Hợi người tuổi Hợi có thể chọn cho mình vật phẩm phù hợp.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*