Phong thủy mệnh Kim và những điều cần biết

Người mệnh Kim mạnh mẽ, kiên định, tự tin và quyết đoán

Trong cuộc sống, phong thủy luôn đóng vai trò quan trọng và được nhiều người quan tâm. Đó là bởi yếu tố phong thủy ảnh hưởng lớn đến công việc, sức khỏe, tài lộc và mọi mặt của cuộc sống. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ về phong thủy mệnh Kim và những điều cần biết.

I. Năm sinh của người mệnh Kim và khái quát về phong thủy mệnh Kim

Người mệnh Kim sinh vào các năm 1932, 1992 (tức Nhâm Thân); 1984, 2024 (Giáp Tý); 1940, 2000 (Canh Thìn); 1963, 2023 (Quý Mão); 1962, 2022 (Nhâm Dần); 1985, 2025 (Ất Sửu); 1970, 2030 (Canh Tuất); 1954, 2014 (Giáp Ngọ); 1971, 2031 (Tân Hợi).

Theo phong thủy mệnh Kim, những người mệnh Kim mạnh mẽ, kiên định, tự tin, quyết đoán và không dễ mủi lòng. Trong công việc, họ là người nghiêm túc, kiên trì và có khả năng tập trung cao khi làm việc.

Chính bởi tính cách như trên nên người mệnh Kim có khả năng lãnh đạo tiềm ẩn, được mọi người tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng và đạt được nhiều ước mơ trong cuộc sống.

Người mệnh Kim mạnh mẽ, kiên định, tự tin và quyết đoán

II. Phong thủy mệnh Kim

1. Phong thủy nhà ở

Phong thủy nhà ở dành cho người mệnh Kim cần tìm hiểu dựa trên từng khu vực/từng phòng trong nhà. Cụ thể như sau:

  • Phòng khách: Nên sử dụng đồ kim loại sáng bóng, đồ bằng gương hoặc tráng bạc. Trần nhà nên chọn tone màu sáng để tạo cảm giác thông thoáng, rộng rãi cho ngôi nhà mà lại hợp phong thủy mệnh Kim giúp gia chủ thu hút nhiều may mắn và tài lộc.
  • Phòng ngủ: Trong phòng ngủ, giường ngủ nên quay về hướng Thổ (tức hướng Đông Bắc, Tây Nam, Tây, Tây Bắc). Đầu giường cần tránh hướng cửa ra vào, tránh đặt dưới dầm, xà ngang, tránh đối diện với gương soi… Gam màu chủ đạo của phòng ngủ tốt nhất là màu đen.
  • Phòng bếp: Theo phong thủy mệnh Kim, người mệnh Kim nên đặt bếp theo hướng Tây và sử dụng tone màu vàng là chủ đạo kết hợp màu xanh lam, đen hoặc trắng. Đồ đạc trong phòng nên có hình vòm thay cho các vật sắc nhọn.
Phong thủy nhà ở dành cho người mệnh Kim cần tìm hiểu dựa trên từng khu vực/từng phòng trong nhà

2. Phong thủy phòng làm việc

Phòng làm việc cần được bài trí hợp phong thủy vì nó tăng khả năng tập trung khi làm việc đồng thời giúp công việc luôn suôn sẻ, hanh thông.

Phòng làm việc của người mệnh Kim nên sử dụng nội thất, đồ đạc màu vàng hoặc trắng và làm từ chất liệu sáng như inox. Bàn làm việc nên quay về hướng cửa chính để vừa dễ quan sát mà lại hợp phong thủy mệnh Kim.

Bàn làm việc nên chọn tone màu hợp mệnh với gia chủ (trắng và vàng) bởi sẽ giúp gia chủ phát huy hết nội lực, công việc ngày càng phát triển và thăng tiến. Ngoài ra có thể kết hợp trang trí phòng làm việc với một số loại cây cảnh như: cây hoa ngọc lan, hàm tiếu, cửu lý hương, kim ngân… để mang lại vận khí tốt.

Phòng làm việc cần được bài trí hợp phong thủy vì nó tăng khả năng tập trung khi làm việc

3. Màu sắc hợp người mệnh Kim

Theo phong thủy mệnh Kim cũng như nguyên lý tương sinh, màu vàng, vàng cam, vàng nhạt… là những màu tương sinh, phù hợp và rất có lợi cho cuộc sống cũng như sự nghiệp của người mệnh Kim.

Bên cạnh đó màu trắng cũng là màu hợp với người mệnh Kim và thường sử dụng trong trang trí nội thất. Tượng trưng cho sự trong sáng và thuần khiết, gam màu này có khả năng khơi dậy nguồn năng lượng tích cực, từ đó giúp chủ nhân mở rộng cơ hội và có tương lai tươi sáng.

Màu vàng, vàng cam, vàng nhạt… là những màu tương sinh, phù hợp với người mệnh Kim

4. Vật phẩm phong thuỷ mệnh Kim

Để thu hút tài lộc, may mắn người mệnh Kim có thể sử dụng một số vật phẩm phong thủy dưới đây:

  • Rồng đá cẩm thạch trắng: Tượng trưng cho sức mạnh giúp người mệnh Kim hóa giải tai ương và những điều xấu đồng thời mang lại điều tốt đẹp, may mắn trong cuộc sống.
  • Tỳ Hưu đá cẩm thạch trắng: Đây là vật phẩm phong thuỷ mệnh Kim rất được ưa chuộng vì vừa đẹp vừa mang lại bình an, may mắn cho chủ nhân đồng thời xua tan ám khí và những điều không lành.
  • Bát tụ Bảo Ngọc Hoàng Long: Xua đuổi những điều không may mắn đồng thời mang lại nguồn năng lượng tích cực, giúp đường tài vận của chủ sở hữu luôn tốt đẹp.
  • Phật Di Lặc đá cẩm thạch: Phật Di Lặc là một trong những vị Bồ Tát của đạo Phật nếu đặt ở vị trí thích hợp trong nhà sẽ giúp bảo vệ sinh khí, đem đến bình an cùng cuộc sống hạnh phúc, tốt lành.
  • Quả cầu ngọc: Theo phong thuỷ mệnh Kim đây là vật phẩm cực kỳ tốt cho người mệnh Kim. Đó là bởi quả cầu ngọc có khả năng thu hút may mắn, tài lộc và những điều tốt lành trong cuộc sống.
  • Ấn Rồng: Đại diện cho sức mạnh vượt trội giúp người mệnh Kim có cuộc sống viên mãn, nhiều vinh hoa, phú quý…
Để thu hút tài lộc, may mắn người mệnh Kim nên sử dụng một số vật phẩm phong thủy phù hợp

Như vậy bài viết trên đây đã chia sẻ một số thông tin cần biết về phong thuỷ mệnh Kim. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp bạn có thêm kiến thức để có sự lựa chọn phù hợp về màu sắc, hướng nhà, trang trí nhà ở, phòng làm việc… giúp cuộc sống luôn may mắn, thuận lợi.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*