Tư vấn chọn màu xe phong thủy cho mệnh Kim để rước tài lộc

Một số màu xe tương hợp với người mệnh Kim

Nên chọn màu xe phong thủy cho mệnh Kim như thế nào để rước may mắn và tài lộc? Đây có lẽ là băn khoăn của rất nhiều người khi có ý định tậu xe vì nó không chỉ đơn giản là phương tiện đi lại mà còn ảnh hưởng đến sự bình an, tài lộc của gia chủ. Nếu bạn cũng đang quan tâm về vấn đề này có thể tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

I. Khái quát về người mệnh Kim

Mệnh Kim tượng trưng cho mùa thu, cho đất trời và là biểu tượng của sức mạnh. Những người mệnh Kim thường có đầu óc tổ chức, biết nhìn xa trông rộng. Họ còn là người có khả năng thích ứng nhanh trước mọi thay đổi nhưng lại thích sự ổn định.

Hạn chế của người mệnh Kim là tâm trạng đôi khi bất an, thỉnh thoảng cáu kỉnh lại coi mình là trung tâm vũ trụ. Để khắc phục nhược điểm, người mệnh Kim có thể sử dụng vật phẩm hoặc chọn đồ dùng hợp với bản mệnh của mình.

Mệnh Kim tượng trưng cho mùa thu, cho đất trời và là biểu tượng của sức mạnh

II. Tại sao nên chọn màu xe phong thủy cho mệnh Kim?

Xe dù là ô tô hay xe máy đều là món tài sản giá trị có ý nghĩa lớn với chủ sở hữu. Khi đó việc chọn màu xe phong thủy được cho là rất quan trọng vì nó liên quan đến may mắn, bình an cũng như ước mong của chủ sở hữu.

Chọn màu xe phong thủy cho mệnh Kim với nhiều người đó còn là mong ước mọi việc được hanh thông, thuận lợi trong công việc, cuộc sống gia đình và đặc biệt là trên mỗi chặng đường đi. Chọn xe có mệnh phù hợp còn thể hiện kỷ vọng xe ít bị hư hỏng, giải trừ điểm hung giúp người lái thoải mái, vững tâm hơn khi lái xe.

Trái lại nếu chọn xe không hợp màu phong thủy theo bản mệnh (màu xung khắc) có thể khiến chủ nhân gặp điều không tốt. Điều này còn dễ gây tâm trạng bồn chồn, lo lắng không yên, mất tập trung khi lái xe… Mặt khác, xe cũng có thể dễ bị hư hỏng gây hao tiền tốn của.

Chọn màu xe phong thủy được cho là rất quan trọng vì nó liên quan đến may mắn, bình an cũng như ước mong của chủ sở hữu

III. Màu xe phong thủy cho mệnh Kim là màu gì?

Để chọn màu xe hợp phong thủy cho người mệnh Kim trước hết cần căn cứ vào màu theo quan hệ tương sinh tương hợp và tránh chọn màu tương khắc với chủ nhân. Cụ thể nếu chọn màu xe tương sinh với mệnh sẽ giúp chủ sở hữu luôn tự tin, thoải mái, từ đó gặp may mắn, thuận lợi mỗi khi lái xe.

Bên cạnh đó, việc chọn xe có màu tương sinh với mệnh sẽ giúp mang lại may mắn, tài lộc; xe ít bị hư hỏng hay gặp rủi ro và ngược lại.

Màu xe phong thủy cho mệnh Kim là màu gì?

Vậy màu xe phong thủy cho mệnh Kim là màu gì?

1. Màu tương sinh

Theo quan niệm Ngũ hành, màu tương sinh là màu nuôi dưỡng, trợ giúp, đem lại lợi ích cho người sở hữu (Thủy sinh Mộc – Nước làm cho cây tươi tốt; Mộc sinh Hỏa – Cây khô dễ cháy tạo nên lửa).

Theo quan niệm trên, màu xe tương sinh và hợp nhất với người mệnh Kim là màu của đất như vàng, nâu đất (màu của hành Thổ).

Màu xe tương sinh và hợp nhất với người mệnh Kim là màu vàng

2. Màu tương hợp

Cũng theo quan niệm Ngũ hành, màu tương hợp với người mệnh Kim là màu vàng. Theo đó xe màu vàng cũng là màu xe hợp nhất, tốt nhất của người mệnh Kim – Đây được cho là màu bản mệnh, luôn hợp với mọi nạp âm ngũ hành mệnh Kim. Chính vì vậy nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn màu xe phong thủy cho mệnh Kim thì có thể chọn gam màu này.

Bên cạnh đó, người mệnh Kim còn hợp với màu trắng, bạc, ghi, xanh nước biển, vàng nhạt… Đây là những màu may mắn, vượng khí (do Thổ sinh Kim) được kỳ vọng sẽ mang lại may mắn, tài lộc và niềm vui cho chủ sở hữu.

Một số màu xe tương hợp với người mệnh Kim

Trên đây là một số gợi ý lựa chọn màu xe phong thủy cho mệnh Kim. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp người mệnh Kim chọn được màu xe phù hợp giúp mỗi chặng đường đi đều may mắn, bình an!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*