Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim thế nào để hút tài lộc?

Chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim thế nào để hút tài lộc? Nếu bạn đang tìm hiểu về vấn đề này và chưa biết lựa chọn thế nào cho phù hợp hãy tham khảo những thông tin được cung cấp trong bài viết dưới đây.

I. Tính cách của người mệnh Kim

Người mệnh Kim là người thông minh, nhanh nhạy, giỏi giao tiếp, dễ dàng thích nghi với mọi hoàn cảnh, có tầm nhìn xa trông rộng. Họ còn là người có đầu óc quan sát tốt và biết sắp xếp xử lý mọi việc nhanh gọn.

Tuy nhiên yếu điểm của những người mệnh Kim lại là khá ngang bướng, dễ nổi cáu… Họ còn có tâm lý bất an, hay so sánh, tính toán, thích mình là trung tâm nên hay mất kiên nhẫn và ít chịu nghe lời khuyên từ người khác khiến công việc, cuộc sống bị ảnh hưởng nhiều.

II. Tranh phong thuỷ có ý nghĩa thế nào với người mệnh Kim

Cũng giống như các mệnh khác, việc chọn tranh phong thủy phù hợp với người mệnh Kim sẽ giúp mang đến không gian nghệ thuật độc đáo, ấn tượng đồng thời điều hòa sinh khí, thu hút tài lộc, cải thiện sức khỏe và tạo ra nguồn năng lượng tích cực.

Vì những lẽ trên, người mệnh Kim nên vận dụng ý nghĩa của tranh phong thủy và lựa chọn, bài trí loại tranh phù hợp để treo trong nhà, nơi làm việc… để hóa giải điều xấu, đón vận may vào nhà.

III. Gợi ý cách chọn tranh phong thuỷ cho người mệnh Kim

Theo Ngũ hành, màu bản mệnh của người mệnh Kim là màu trắng sáng, trắng tinh nên người mệnh Kim có thể chọn tranh phong thủy gam màu này. Ngoài tốt cho phong thủy, những bức tranh màu trắng còn gợi vẻ đẹp trong sáng, giản dị, thanh khiết giúp đem lại cuộc sống tươi mới, giàu sang cho gia chủ.

Không những vậy màu trắng còn tượng trưng cho sự khởi nguồn, bắt đầu nên tranh phong thủy màu trắng rất thích hợp để treo trong nhà mới, văn phòng mới setup hay dùng để tặng tân gia, khai trương cửa hàng…

Bên cạnh đó cũng theo thuyết Ngũ hành Thổ sinh Kim nên những màu của hành Thổ (nâu sẫm, vàng, nâu đất..) thích hợp với người mệnh Kim và có tác dụng tiếp thêm năng lượng đồng thời bổ trợ qua lại sức mạnh cho chủ nhân. Khi đó người mệnh Kim có thể chọn tranh bằng kim loại màu đồng, vàng để thu hút tài lộc hoặc tranh phong thủy bằng gỗ, giấy để hóa giải tương khắc giữa Kim và Mộc.

IV. Một số mẫu tranh phong thủy cho người mệnh Kim

1. Tranh phong cảnh sơn thủy

Tranh phong cảnh sơn thủy là những bức tranh về chủ đề phong cảnh với sông nước, núi non trùng điệp, thác nước, hồ… Dòng tranh này thường được vẽ trên chất liệu sơn dầu và được thực hiện tỉ mỉ, công phu.

Treo tranh phong thủy cho người mệnh Kim về chủ đề phong cảnh sơn thủy sẽ tạo tâm trạng tốt cho chủ nhân bởi khi nhìn vào sẽ có cảm giác thư thái, bình yên.

2. Tranh thủy mặc

Tranh thủy mặc gắn liền với nghệ thuật thư pháp Trung Hoa và thường chỉ có 2 màu trắng đen.

Hiểu một cách đơn giản tranh thủy mặc là loại tranh được vẽ từ mực được mài ra rồi pha với nước sau đó người họa sĩ dùng bút lông chấm mực này và vẽ trên giấy hoặc trên lụa.

3. Tranh tứ quý

Tranh tứ quý là loại tranh vẽ về 4 loại hoa đặc biệt được mọi người yêu thích (tứ quý danh hoa). Ở Việt Nam, tranh tứ quý bao gồm tranh về chủ đề hoa Mai, Cúc, Trúc, Tùng…

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn tranh phong thủy cho người mệnh Kim giúp mang lại những điều may mắn, tốt đẹp cho chủ sở hữu. Mọi người có thể dựa vào những chia sẻ này dựa trên kinh nghiệm và kiến thức thực tế của mình để chọn cho mình bức tranh phong thủy thật phù hợp.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*