Tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

Nếu biết chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim, gia chủ sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc, sự nghiệp đồng thời cuộc sống gia đình luôn bình an, hạnh phúc. Dưới đây bài viết xin được chia sẻ một số gợi ý về vấn đề này.

I. Vì sao nên chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim?

Người mệnh Kim có nhiều ưu điểm nổi bật như: thông minh, mạnh mẽ lại quyết đoán, có trách nhiệm trong công việc nên thường được giao trọng trách quan trọng, được cân nhắc làm lãnh đạo trong công ty. Tuy nhiên họ cũng là người cứng nhắc, đôi khi hơi bảo thủ.

Để phát huy thế mạnh đồng thời hạn chế khuyết điểm của bản thân, người mệnh Kim có thể lựa chọn và treo tranh phong thủy phù hợp trong phòng khách. Việc treo tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim giúp mang lại nhiều lợi ích như sau:

  • Đem đến nguồn năng lượng tích cực cho ngôi nhà.
  • Hạn chế trường khí xấu tác động vào nhà.
  • Mang đến may mắn, bình an, sức khỏe, tài lộc cùng cuộc sống hạnh phúc đong đầy cho các thành viên gia đình.
Nếu biết chọn tranh phong thủy phù hợp cho phòng khách, người mệnh Kim sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc, sự nghiệp

II. Cách chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

1. Về chất liệu tranh

Nên chọn chất liệu tranh tượng trưng cho mệnh Thổ như: đất sét, thạch cao hoặc gốm sứ… Theo quan niệm Ngũ Hành, Thổ sinh Kim nên sự kết hợp giữa Kim và Thổ trong chất liệu tranh phong thủy treo trong phòng khách sẽ tạo sự hòa hợp cho căn phòng đồng thời tốt cho sức khỏe, công việc làm ăn của gia chủ.

Ngoài ra, người mệnh Kim cũng có thể chọn tranh làm từ kim loại, đồng, bạc, giấy hoặc gỗ. Tuy nhiên để đảm bảo yếu tố phong thủy mọi người nên sơn tranh thành các màu của hành Kim, Thổ, Thủy để tránh sự xung khắc về chất liệu, màu sắc giữa Mộc và Kim.


Người mệnh Kim nên chọn chất liệu tranh tượng trưng cho mệnh Thổ

2. Về họa tiết tranh

Họa tiết là một phần quan trọng tạo nên tính thẩm mỹ và sự hoàn chỉnh cho mỗi bức tranh. Khi chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim mọi người nên chọn họa tiết hợp với bản mệnh của mình để đảm bảo phong thủy, giúp mang đến may mắn, sức khỏe và tài lộc cho bản thân cũng như gia đình.

Mỗi bức tranh phong thủy đều có họa tiết riêng với những ý nghĩa phong thủy khác nhau. Dưới đây là một số mẫu tranh với nhiều họa tiết khác nhau giúp đem lại nhiều điều tốt lành cho gia chủ:

  • Tranh sơn thủy, tranh hoa mẫu đơn: Giúp hay đổi vận mệnh, biến nguy thành an.
  • Tranh khóm trúc, hoa lan, tranh tùng hạc…: Mang lại bình an cho gia đình, giúp công việc kinh doanh phát đạt.
  • Tranh rồng, cá chép, tranh chim hạc, hoa cỏ, tranh bát mã: Giúp khai vận, công danh thuận lợi, gia đình viên mãn…
  • Tranh hổ, tranh phượng hoàng, sơn dương, bách điểu: Ước mong gia đình, con cháu sum vầy; sự nghiệp hanh thông, phát triển.
  • Ngoài ra người mệnh Kim có thể treo các mẫu tranh phong thủy phòng khách như: Tranh cây tiền vàng, tranh đồng lúa chín, tranh song phụng mộc lan, tranh hoa mộc lan trắng, tranh hoa lan trắng…
Khi chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim mọi người nên chọn họa tiết hợp với bản mệnh của mình

III. Những điều cần tránh khi chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim

  • Không nên chọn tranh mệnh Hỏa
  • Không nên treo tranh thuộc mệnh Mộc vì Kim khắc Mộc
  • Không nên lựa chọn tranh có chất liệu bằng gỗ, giấy nhưng không sơn lại màu theo hành Kim.

Người mệnh Kim không nên chọn tranh mệnh Hỏa

Trên đây là một số gợi ý về cách lựa chọn tranh phong thủy phòng khách cho người mệnh Kim và những điều cần tránh nhằm giúp mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ nhân đồng thời hạn chế rủi ro. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp người mệnh Kim có sự lựa chọn phù hợp để cuộc sống gia đình luôn hạnh phúc, công danh phát đạt.

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*