Bí quyết lựa chọn vòng tay phong thủy nam mệnh Kim

Vòng tay đá mắt hổ vàng phù hợp cho nam mệnh Kim, đặc biệt là những người nhút nhát và thiếu tự tin vào bản thân

Chọn được mẫu vòng tay phong thủy nam mệnh Kim phù hợp không chỉ tạo ra “trợ lực” giúp chủ nhân thêm quyến rũ, ấn tượng mà còn thu hút tài lộc và may mắn. Tuy nhiên làm thế nào để chọn được vòng tay phong thủy phù hợp cho nam mệnh Kim lại là vấn đề cần phải bàn.

I. Khái quát về nam mệnh Kim và vòng tay phong thủy nam mệnh Kim

Nam mệnh Kim là người mạnh mẽ, quyết đoán và sinh vào các năm tính theo âm lịch như sau: Nhâm Dần (1962), Quý Mão (1963), Canh Tuất (1970), Tân Hợi (1971), Giáp Tý (1984), Ất Sửu (1985), Nhâm Thân (1992), Quý Dậu (1993), Canh Thìn (2000), Tân Tỵ (2001), Giáp Ngọ (2014) và Ất Mùi (2015).

Theo quan niệm tương sinh, ngũ hành, nam giới mệnh Kim hợp với các màu: Trắng, nâu, vàng, xám… vì Thổ sinh Kim. Mặt khác, vì nam mệnh Kim tương khắc với Hỏa và khắc chế Mộc nên kị với các màu xanh lá, xanh đỏ, tím, hồng… Chính vì vậy nếu muốn chọn vòng tay phong thủy nam mệnh Kim thì nên tránh chọn vòng tay có màu này.

Nam mệnh Kim là người mạnh mẽ, quyết đoán

II. Gợi ý lựa chọn những mẫu vòng tay phong thủy nam mệnh Kim

Nếu bạn là nam mệnh Kim và đang băn khoăn không biết lựa chọn vòng tay phong thủy nam mệnh Kim như thế nào thì có thể tham khảo những mẫu vòng tay dưới đây:

1. Vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc vàng

Đá thạch anh tóc vàng có màu sắc rực rỡ nhưng ấm áp. Đây là loại đá hiếm có, được giới đá quý săn lùng và thường phải trả giá rất cao để sở hữu. Theo phong thủy, loại vòng tay này có khả năng chiêu tài, hút lộc mạnh mẽ, là biểu tượng của sự thành công, giàu sang và phú quý. Vòng tay này đặc biệt phù hợp với những người làm ăn, kinh doanh buôn bán, nhất là nam giới mệnh Kim.

Mặt khác, theo các nghiên cứu về thạch trị liệu, trang sức thạch anh tóc vàng giúp làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ phục hồi trầm cảm. Đặc biệt, thạch anh tóc vàng còn có tác dụng nâng cao chức năng hô hấp, rất hữu ích cho các thiền sư và người tập Yoga.

Vòng tay phong thủy đá thạch anh tóc vàng cho nam mệnh Kim

2. Vòng tay đá mắt hổ vàng

Đá mắt hổ từ lâu đã được biết đến và vẫn giữ nguyên giá trị cho đến ngày nay. Tên gọi “đá mắt hổ” phản ánh đúng năng lượng và vẻ ngoài của nó, giống như đôi mắt của chúa tể sơn lâm, lấp lánh và uy quyền. Trong phong thủy, đeo đá mắt hổ giúp tăng lòng dũng cảm, ý chí và quyết tâm, giúp ta vượt qua mọi khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Đây là chiếc vòng tay phong thủy phù hợp cho nam mệnh Kim, đặc biệt là những người nhút nhát và thiếu tự tin vào bản thân.

Vòng tay đá mắt hổ vàng phù hợp cho nam mệnh Kim, đặc biệt là những người nhút nhát và thiếu tự tin vào bản thân

3. Vòng tay đá mã não trắng

Là biến thể phổ biến nhất của đá thạch anh, mã nào đã được sử dụng từ hàng ngàn năm trước. Đây là chiếc vòng tay phong thủy nam mệnh Kim phù hợp với những ai muốn mở rộng các mối quan hệ để phát triển sự nghiệp. Đeo vòng tay mã não giúp con người trở nên cởi mở hơn và linh hoạt trong các tình huống, từ đó làm cho việc giao tiếp trở nên hiệu quả hơn.

Không chỉ dừng ở đó, vòng tay đá mã não trắng mang lại sự tự tin và hỗ trợ trong việc thiết lập cũng như duy trì các mối quan hệ quan trọng trong công việc và cuộc sống. Điều này đặc biệt hữu ích cho những người làm kinh doanh, vì sự giao tiếp tốt là chìa khóa để thành công. Với những lợi ích trên, vòng tay mã não trở thành lựa chọn lý tưởng cho nam giới mệnh Kim đang tìm kiếm sự phát triển và thành công.

Vòng tay đá mã não trắng là lựa chọn lý tưởng cho nam giới mệnh Kim đang tìm kiếm sự phát triển và thành công

4. Vòng tay đá mặt trăng

Đá mặt trăng (còn gọi là Moonstone) mang vẻ đẹp hấp dẫn, thanh cao và mộng mơ như ánh trăng. Theo truyền thuyết Hy Lạp loại đá này tượng trưng cho nữ thần mặt trăng Diana, người trao tình yêu, trí tuệ và vinh quang cho người sở hữu.

Mặt khác, theo các nền văn hóa cổ đại, người đeo vòng tay đá mặt trăng sẽ được thần linh che chở và ban phước lành. Tại Ấn Độ và Ai Cập cổ đại, các quan cận thần cúng tế, chiêm tinh thường ngậm đá mặt trăng nhỏ trong miệng để dự đoán tương lai và cầu nguyện cho nhà vua.

Vòng tay đá mặt trăng còn được cho là một trong những mẫu vòng tay phong thủy nam mệnh Kim giúp chủ sở hữu dễ ngủ đồng thời ngăn ngừa chứng mất ngủ và mộng du, từ đó cải thiện tinh thần và mang đến làn da tươi trẻ.

Vòng tay đá mặt trăng giúp chủ sở hữu cải thiện tinh thần và mang đến làn da tươi trẻ

5. Vòng tay gỗ hóa thạch xám ghi

Gỗ hóa thạch hay còn gọi là “Viên đá trường thọ” có nhiều công dụng về sức khỏe và chữa bệnh. Trải qua hàng triệu năm dưới lòng đất, gỗ hóa thạch tích tụ năng lượng từ trường lớn. Năng lượng này tác động đến luân xa xương cùng, giúp giảm đau cột sống, thắt lưng và xương chậu. Vì vậy nam giới mệnh Kim có thế chon vòng tay gỗ hóa thạch màu xám ghi để luôn có sức khỏe dồi dào.

Vòng tay gỗ hóa thạch xám ghi có nhiều công dụng về sức khỏe và chữa bệnh

Trên đây là một số gợi ý lựa chọn vòng tay phong thủy nam mệnh Kim. Hy vọng đây sẽ là những thông tin hữu ích giúp mọi người có sự lựa chọn phù hợp. Chúc các bạn thành công!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*