Bí quyết lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim

Mặt dây chuyền đá thạch anh vừa là trang sức, vừa là vật phẩm phong thủy rất hợp cho người mệnh Kim

Mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim không chỉ đơn giản là thứ trang sức góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự nổi bật cho chủ nhân mà hơn thế với nhiều người nó còn được ví là “lá bùa hộ mệnh” giúp đem đến may mắn, bình an cùng nhiều tài lộc cho chủ sở hữu. Trong bài viết dưới đây chúng tôi xin được chia sẻ về bí quyết lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy cho người mệnh Kim.

I. Khái niệm về mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim

Mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim nói riêng và dây chuyền đá phong thủy nói chung không chỉ là chiếc vòng đeo cổ, là phụ kiện thời trang thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của chủ nhân mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh, có tác dụng nhiều mặt với người sử dụng. Nó được các nghệ nhân chế tác từ đá phong thủy một cách tinh xảo để tạo ra nhiều loại mặt dây chuyền khác nhau.

Trong nhiều năm trở lại đây, mặt dây chuyền đá phong thủy được nhiều người yêu thích bởi năng lượng từ đá phong thủy có tác động tích cực đến sức khỏe đồng thời mang đến tài lộc và sự bình an của người đeo. Tuy nhiên, việc sử dụng mặt dây chuyền đá phong thủy phải hợp với bản mệnh từng người mới có thể phát huy tối đa tác dụng.

Mặt dây chuyền đá phong thủy không chỉ là phụ kiện thời trang mà còn mang nhiều ý nghĩa tâm linh và có tác dụng nhiều mặt

II. Bí quyết lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim

1. Mặt dây chuyền giọt nước thạch anh tóc vàng

Mặt dây chuyền đá thạch anh, đặc biệt là dây chuyền giọt nước thạch anh tóc vàng được cho là tốt nhất theo phong thủy đối với người mệnh Kim. Đó là bởi đây là loại đá mang trong mình nguồn năng lượng mạnh nhất trong tất cả các loại đá phong thủy.

Khi chọn màu sắc phù hợp cho mặt dây chuyền đá thạch anh, người mệnh Kim sẽ có sức khỏe, tinh thần tốt đồng thời gặp nhiều may mắn, tài lộc, công danh phát triển…

Mặt dây chuyền giọt nước thạch anh tóc vàng

2. Dây chuyền mặt đá Tỳ hưu thạch anh trắng

Đá phong thủy hay đá tỳ hưu thạch anh là tài nguyên quý giá được con người tìm thấy từ lâu. Thông qua bàn tay tài ba của các nghệ nhân, chúng được chế tác thành các loại trang sức tinh xảo, bắt mắt góp phần nâng cao vẻ đẹp, giá trị của chủ sở hữu đồng thời còn là tấm bùa mang đến cho họ sức khỏe may mắn và tài lộc.

Dây chuyền mặt đá Tỳ hưu thạch anh trắng là một trong những mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim được rất nhiều người lựa chọn bởi nó đem đến nhiều điều tốt lành.

Mặt dây chuyền mặt đá Tỳ hưu thạch anh trắng
Mặt dây chuyền mặt đá Tỳ hưu thạch anh trắng

3. Dây chuyền đá thạch anh

Mặt dây chuyền đá thạch anh vừa là trang sức, vừa là vật phẩm phong thủy rất hợp cho người mệnh Kim. Tùy theo sở thích cũng như năm sinh người mệnh Kim có thể chọn dây chuyền đá thạch anh vàng, trắng, đen, xanh hoặc tím do Kim sinh Thổ.

Mỗi màu sắc của dây chuyền đá thạch anh mang ý nghĩa khác nhau và phù hợp với từng đối tượng/mục đích sử dụng. Nếu biết lựa chọn phù hợp nó sẽ đem đến lợi ích nhiều mặt cùng nhiều tiện ích cho người sở hữu.

Mặt dây chuyền đá thạch anh vừa là trang sức, vừa là vật phẩm phong thủy rất hợp cho người mệnh Kim

III. Một số lưu ý khi lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim

Nếu bạn đang muốn chọn mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim để có sức khỏe tốt và mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho bản thân thì cần lưu ý một số vấn đề dưới đây:

  • Nên đặc biệt chú ý về mặt đá cũng như màu sắc dây chuyền. Đây được cho là yếu tố phong thủy quan trọng nên người mệnh Kim cần tìm hiểu và chọn dây chuyền mặt đá thật phù hợp với bản mệnh.
  • Người mệnh Kim không đeo mặt dây chuyền đá có màu của hành Hỏa (hồng, đỏ…) do Hỏa khắc Kim. Màu dây chuyền đá phong thủy hợp với người mệnh Kim là màu trắng, bạc, vàng tươi, nâu đất hoặc màu đá mắt hổ.
  • Khi chọn mua mặt dây chuyền đá phong thủy người mệnh Kim nên tìm hiểu ý nghĩa của từng màu để đưa ra quyết định phù hợp nhất với mình, từ đó giúp đem lại nhiều điều tốt đẹp cho bản thân.
Cần tìm hiểu kỹ khi lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim

Trên đây là một số gợi ý khi lựa chọn mặt dây chuyền đá phong thủy mệnh Kim. Mọi người có thể tham khảo những thông tin này để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Chúc các bạn thành công!

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*